Văn phòng cho thuê The Flemington Tower tại Quận 11

Giới thiệu chung về cao ốc văn phòng The Flemington Tower tại Quận 11:

The Flemington Tower thuộc chuỗi tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ quận 11 được Công ty Đầu tư Diamon House cho thuê với giá 15$/m2/tháng. Cao ốc tọa lạc tại vị trí đẹp ngay mặt tiền đường Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.
Tòa nhà mang dáng dấp của một tòa lâu đài nguy nga tráng lệ ngay trong lòng thành phố, nổi bật với 03 tòa tháp cao vút từ 23 tầng, cao 107m theo kiến trúc Châu Âu cổ điển. Khoác lên mình chiếc áo kiêu sa lung linh trong không gian về đêm, đây là một điểm nhấn kiến trúc sang trọng, góp phần tạo nên khu dân cư đặc sắc tại khu vực trung tâm Q.11. Dự án còn được xem là một biểu tượng duy nhất về sự quy hoạch mang tính thẩm mỹ và độc đáo tại TP HCM.
Với tiềm năng phát triển các giao dịch thương mại trong tương lai, cao ốc The Flemington Tower hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.
Phối cảnh cao ốc The Flemington Tower tại Quận 11
Mặt ngoài tầng trệt đến tầng 5 của tòa nhà đều được lát đá hoa cương thiên nhiên, tập đoàn Bảo Gia đã mời riêng đội ngũ thiết kế nổi tiếng từ Đài Loan để thiết kế các cột tròn cao vút bằng đá hoa cương đặt tại lối ra vào, tạo cảm giác như khách hàng đang thực sự nhìn thấy 1 tòa lâu đài theo kiến trúc Châu Âu xưa.
Cổng chính The Flemington Tower được thiết kế với sảnh đón xe hơi như ở các khách sạn 5 sao, khiến cho tất cả các khách hàng đã từng đến với tòa nhà có cảm giác như được tiếp đón trang trọng tại khách sạn cao cấp.
The Flemington Tower được trang bị thang máy tốc độ cao, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến cao ốc cho thuê văn phòng quận 11.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Cao ốc The Flemington Tower tọa lạc tại số 182 đường Lê Đại Hành, phường 15, Quận 11, Tp.HCM, ngay giao lộ Lê Đại Hành và đường Ba Tháng Hai, đối diện K&K Building, cách Lữ Gia Plaza vài phút xe máy, liền kề trường đua Phú Thọ, cách bệnh viện Chợ Rẫy và Đại Học Kinh Tế khoảng 1 km, lưu thông thuận tiện sang quận Tân Bình và quận 3.
Văn phòng cho thuê The Flemington Tower thuộc khu quy hoạch phát triển tổng thể của trung tâm khu vực Chợ Lớn. Dự án bao gồm tổng hợp giữa trung tâm thương mại Parkson, khu phức hợp căn hộ cao cấp và khối văn phòng The EverRich, Lữ Gia Plaza, siêu thị LotteMart… Tất cả đã tạo nên một khu thương mại đa chức năng sầm uất bậc nhất trong khu vực.
– Cách trường đua Phú Thọ 350m;
– Qua Cư Xá Lữ Gia 1km;
– Gần các nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Diện tích, giá thành cho thuê và thanh toán :

– Diện tích cho thuê là: 118 – 200 – 400 – 700 – 996 –> 5000 m2;
– Giá thuê: 340,400VND/m2/tháng ~  15USD/m2/tháng;
– Phí dịch vụ: 113,400VND/m2/tháng ~  5USD/m2/tháng;
– Tiền điện sử dụng: Theo giá điện kinh doanh của nhà nước;
– Phí gởi xe máy: 136,200VND/xe máy/tháng ~  6USD/xe máy/tháng;
– Phí gởi xe hơi: 1,589,000VND/ô tô/tháng ~  70USD/ô tô/tháng;
– Thời hạn tối thiểu cho thuê là: 2 năm;
– Thanh toán: Thanh toán từng tháng. Hoặc quý nếu khách hàng mong muốn.

Tiện ích của tòa nhà The Flemington Tower:

– Tòa nhà 04 có thang máy tốc độ cao, 01 thang bộ và 01 thang thoát hiểm;
– Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động;
– Máy phát điện dự phòng cung cấp 100% công suất;
– Hệ thống điện thoại, internet tốc độ cao lắp sẵn tại từng khu vực;
– Bãi đậu xe rộng rãi, thoáng mát: dưới tầng hầm và khuôn viên xung quanh tại tòa nhà.

Một số hình ảnh của tòa nhà:

Thiết kế bên ngoài của tòa nhà
Không gian rộng rãi phía trước tòa nhà
Diện tích văn phòng cho thuê trống bên trong tòa nhà
Tuy mức giá thuê có phần nhỉnh hơn so với các cao ốc văn phòng cho thuê quận 11 trong cùng khu vực; nhưng với những giá trị và tiện ích mang lại, The Flemington Tower luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (trên 90%) ngay cả khi thị trường văn phòng cho thuê đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty Đầu tư Diamon House

Nhận xét