Chung cư First Home Thạnh Lộc tại Quận 12 mở bán căn hộ

Bán căn hộ chung cư — Chung cư First Home Thạnh Lộc sẽ đem đến cho bạn giải pháp tối ưu cùng chất lượng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Chúng tôi, Incom Real — Đối tác chiến lược & phân phối độc quyền các dự án của chủ đầu từ Công ty cổ phần Tổ chức nha Quốc gia N.H.O ( National Housing Organization ), Korea. sẽ làm hài lòng mọi mong muốn của bạn.

Quy mô Dự án và vị trí của Chung cư First Home Thạnh Lộc
– Chủ đầu từ Công ty cổ phần Tổ chức nha Quốc gia N.H.O ( National Housing Organization ), Korea
– Dự án First Home được xây dựng theo tiêu chuẩn chung cư của Hàn Quốc với các loại căn hộ diện tích khoảng từ 43m2 đến 61m2.
 
Vị trí của Chung cư First Home Thạnh Lộc
 
– Cách ngã tư ga chỉ 01 km, Chung cư First Home Thạnh Lộc nằm ngay cạnh trung tâm hành chính của quận 12 và quận Gò Vấp, dễ dàng di chuyển đến Quận 1 theo hướng đường Nguyễn Oanh, Nguyễn Kiệm với 20 phút đi xe.
 
Các Tiện ích và Thiết kế căn hộ :
Với đầy đủ các tiện ích nội khu căn hộ Chung cư First Home Thạnh Lộc như : nhà trẻ, khu vui chơi công cộng, cửa hàng thời trang, cafe shop, cửa hàng tiện lợi, trung tâm chăm sóc sức khỏe …
 
 
Khu thương mại của chung cư First Home Thạnh Lộc
 
Các tiện ích công cộng hiện đại
 
Căn hộ 50m2 của chung cư
 
Căn hộ 58m2 của chung cư
 
Căn hộ 47m2 của chung cư
Mặt bằng tổng thể :
 
 
Mặt bằng tầng điển hình căn hộ
 Với thiết kế thông minh, hiện đại được chăm chút từ bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư tài ba đến từ Hàn Quốc & Singapore, cùng với với thiết kế đa dạng các mẫu căn hộ sẽ đáp ứng đủ hầu hết nhu cầu của gia đình trẻ, sẽ đem đến cho quý khách một cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong một môi trường văn minh, thân thiện môi trường.
 

Nhận xét