Văn phòng cho thuê Fimexco Building tại Quận 1

Giới thiệu chung về cao ốc văn phòng Fimexco Building tại Quận 1:

Fimexco Building được Công ty Đầu tư Diamon House cho thuê với giá 15$/m2/tháng. Thuộc chuỗi cao ốc văn phòng quận 1 giá rẻ, tọa lạc ngay tại vị trí mặt tiền đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Tòa nhà được thiết kế, thi công bởi các công ty chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng với sự giám sát chặt chẽ ngay từ lúc khởi công. Tòa nhà được đánh giá cao về thiết kế hiện đại, sáng tạo, diện tích cho thuê đa dạng, thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, giá thuê hợp lý là một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê này.
Cao ốc Fimexco Building sở hữu vị trí đắc địa, nằm gần trung tâm kinh tế tài chính của thành phố, từ vị trí này chỉ mất vài phút để lưu thông ra các công trình nổi tiếng của thành phố như Chợ Bến Thành, Nhà hát Thành phố, Phố đi bộ Nguyễn Huệ… Ngoài ra, giao thông khu vực quanh sẽ trở nên thuận tiện khi ga tàu điện ngầm dự kiến sẽ mở cửa vào năm 2018… Tòa nhà hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như góp phần đánh bóng tên tuổi của các doanh nghiệp chọn thuê văn phòng tại đây.
Hình ảnh tòa nhà Fimexco Building tại Quận 1
Văn phòng cho thuê có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đại lộ Lê Thị Hồng Gấm, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, các tòa cao ốc văn phòng cho thuê lớn… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng Fimexco Building là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất khu vực,hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi chọn đặt văn phòng tại đây.
Fimexco Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến cao ốc văn phòng cho thuê quận 1.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Tòa nhà Fimexco Building tọa lạc tại vị trí được ví như “trái tim” của Quận 1 – mặt tiền đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé. Đường Đồng Khởi là tuyến đường huyết mạch kết nối giao thông khu vực trung tâm thành phố, từ vị trí này không mất nhiều thời gian để di chuyển đến các công trình lớn của Quận 1 như Chợ Bến Thành, Nhà hát lớn Thành phố…
Fimexco Building có vị trí độc lập, hướng nhìn thông thoáng bao quát ra nhiều hướng của thành phố, xung quanh là các tòa cao ốc văn phòng cao cấp như Seaprodex Building, The Lancaster Building, Bến Thành TSC Building, CJ Building, Vincom Center… Việc chọn đặt văn phòng tại cao ốc sẽ mang đến cho quý công ty lợi thế lâu dài về vị trí địa lý.

Diện tích, giá thành cho thuê và thanh toán :

– Diện tích cho thuê là: 35 – 70 m2;
– Giá thuê: 340,600VND/m2/tháng ~  15USD/m2/tháng;
– Phí dịch vụ: 113,600VND/m2/tháng ~  5USD/m2/tháng;
– Tiền điện sử dụng: Theo giá điện kinh doanh của nhà nước;
– Phí gởi xe máy: 181,600VND/xe máy /tháng ~  8USD/xe máy/tháng;
– Phí gởi xe hơi: 2,043,400VND/xe hơi /tháng ~  90USD/xe hơi/tháng;
– Thời hạn tối thiểu cho thuê là: 2 năm;
– Thanh toán: Thanh toán từng tháng. Hoặc quý nếu khách hàng mong muốn.

Tiện ích của tòa nhà Fimexco Building:

– Tòa nhà có 01 thang máy tốc độ cao, 01 thang bộ và 01 thang thoát hiểm;
– Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động;
– Máy phát điện dự phòng cung cấp 100% công suất;
– Hệ thống điện thoại, internet tốc độ cao lắp sẵn tại từng khu vực;
– Bãi đậu xe rộng rãi, thoáng mát: dưới tầng hầm và khuôn viên xung quanh tại tòa nhà.

Một số hình ảnh của tòa nhà:

Không gian phía trước tòa nhà
Không gian tầng trệt của tòa nhà
Giá thuê của tòa nhà khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 1 cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, Fimexco Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng tại Sài Gòn đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty Đầu tư Diamon House

Nhận xét