Văn phòng cho thuê Samco Building tại Quận 10

Giới thiệu chung về cao ốc văn phòng Samco Building tại Quận 10:

Samco Building là tòa nhà sở hữu vị trí mặt tiền tại đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 6, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê giá rẻ quận 10 được Công ty Đầu tư Diamon House cho thuê với giá 14$/m2/tháng.
Tòa nhà nằm tại trục đường kết nối giao thông của Quận 10. Từ đường này chỉ có thể mất khảng 5 phút xe máy để lưu thông sang Quận 3 hoặc Quận 5, 10 phút để lưu thông sang Quận 1 và 30 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Cao ốc Samco Building có chủ đầu tư là công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn (Samco), được khởi công vào năm 2010 và đưa vào sử dụng 3 năm sau đó. Tòa nhà có diện tích sàn lên đến 3.719 m2, cung cấp không gian làm việc cho hơn 600 nhân viên văn phòng. Tòa nhà có khuôn viên thoáng rộng, hướng nhìn bao quát ra trung tâm của Quận 10, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê.
Phối cảnh cao ốc Samco Building tại Quận 10
Ngoài ra, tòa nhà còn nằm bên cạnh các nhà hàng, siêu thị lớn, khách sạn và hàng loạt dịch vụ tiện ích khác. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực tập nhiều cao ốc văn phòng cho thuê cao cấp như EFG Building, Safomec Building, Thiên Nam Building, Vinatafs Tower, Mirae Building… với hàng loạt các doanh nghiệp nổi tiếng đang chọn thuê văn phòng tại đây. Việc chọn đặt văn phòng sẽ phần nào giúp khách thuê dễ dàng hơn trong việc gặp gỡ đối tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như thu hút khách hàng về cho công ty mình.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Samco Building tọa lạc tại tuyến đường sầm uất bậc nhất khu vực – đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 6. Đường Nguyễn Chí Thanh là trục đường chính nối liền giao thông qua các quận trung tâm khác, cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương phát triển bậc nhất khu vực.
Tuyến đường Nguyễn Chí Thanh nói riêng cũng như khu vực Quận 10 nói chung được đánh giá là khu trung tâm kinh tế tài chính mới của thành phố với đầy đủ các loại hình dịch vụ như bệnh viện lớn, trường học, khu phố ăn uống, khách sạn lớn… Việc đặt văn phòng tại Samco Building sẽ giúp khách thuê dễ dàng trong việc đáp ứng các nhu cầu ẩm thực, mua sắm, giải trí…
– Qua sân vận động Thống Nhất 200m
– Cách Trường đại học Kinh Tế 500m
– Đi đến công viên Văn Lang 700m
– Gần các trụ sở văn phòng ATM, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Diện tích, giá thành cho thuê và thanh toán :

– Diện tích cho thuê là: 90 – 180 – 250 – 400 m2;
– Giá thuê: 318,400VND/m2/tháng ~  14USD/m2/tháng;
– Phí dịch vụ: 45,400VND/m2/tháng ~  2USD/m2/tháng;
– Tiền điện sử dụng: Theo giá điện kinh doanh của nhà nước;
– Phí gởi xe máy:  136,400VND/xe máy/tháng ~  6USD/xe máy/tháng;
– Phí gởi xe hơi: 1,137,000VND/ô tô/tháng ~  50USD/ô tô/tháng;
– Thời hạn tối thiểu cho thuê là: 2 năm;
– Thanh toán: Thanh toán từng tháng. Hoặc quý nếu khách hàng mong muốn.

Tiện ích của tòa nhà Samco Building:

– Tòa nhà có thang máy tốc độ cao, 01 thang bộ và 01 thang thoát hiểm;
– Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động;
– Máy phát điện dự phòng cung cấp 100% công suất;
– Hệ thống điện thoại, internet tốc độ cao lắp sẵn tại từng khu vực;
– Bãi đậu xe rộng rãi, thoáng mát: dưới tầng hầm và khuôn viên xung quanh tại tòa nhà.

Một số hình ảnh của tòa nhà:

Hình ảnh tổng quan của tòa nhà
Sảnh lễ tân của tòa nhà
Giá thuê của tòa nhà khá cạnh tranh khi so sánh với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cho thuê quận 10 cùng khu vực. Với những thuận lợi về vị trí và tiện ích mang lại, Samco Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (trên 90%), kể cả trong bối cảnh thị trường văn phòng cho thuê TP.HCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty Đầu tư Diamon House

Nhận xét