Dự án căn hộ chung cư Hausneo tại quận 9

Tổng quan dự án căn hộ chung cư Hausneo tại quận 9:

Hausneodự án căn hộ chung cư dựa trên nền tảng là quỹ đầu tư KEY SICAV SIF đến từ châu Âu, EZ Land với cảm hứng từ chất lượng và các tiêu chuẩn từ các nước phát triển sẽ tiên phong xây dựng các công trình nhà ở tập trung vào chất lượng nhưng giá thành hợp lý, vị trí thuận lợi chủ yếu để đáp ứng nhu cầu ở thực của người trẻ và gia đình trẻ.
Với tầm nhìn khác biệt của những nhà đầu tư đến từ Châu Âu, cộng với khát vọng tạo ra môi trường sống mới cho gia đình Việt, EZ Land đặt mục tiêu xây dựng hơn 1,000 căn hộ mỗi năm và từ 5,000 đến 8,000 căn hộ trong 5 đến 8 năm tới.
Bằng tất cả tâm huyết để nghiên cứu và thấu hiểu thị trường, EZ Land đặt những viên gạch đầu tiên cho tương lai phát triển bền vững tại thị trường BĐS Việt Nam bằng căn hộ đầu tay Hausneo tại thị trường khu Đông Sài Gòn đầy tiềm năng.
Phối cảnh chung dự án Hausneo tại quận 9
Hausneo sẽ là tổ ấm và niềm tự hào của 568 gia đình trẻ Việt Nam. Sản phẩm là kết tinh từ nguồn cảm hứng châu Âu, phong cách thiết kế Bauhaus hòa quyện cùng văn hóa phương Đông đầy màu sắc sẽ mang đến một cuộc sống đầy chất lượng và nguồn năng lượng dồi dào cho những gia đình trẻ Việt. Hausneo sẽ là niềm kiêu hãnh của những cặp gia đình trẻ. – Vị trí: phường Phú Hữu, quận 9, sát cạnh nút giao cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai Trong
– Chủ Đầu Tư: EZ Land
– Quỹ đầu tư: 100% quỹ đầu tư KEY SICAV SIF từ Luxembourg Châu Âu
– Đơn vị xây dựng: Cofico
– Quy mô dự án: Hơn 8000 m2
– Mật độ xây dựng: Hơn 30%
– Quy mô: 18 tầng gồm 560 căn hộ và 8 shophouse.
– Loại hình căn hộ: Từ 1 – 2 PN
– Tiện ích: hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn (hồ bơi tràn), khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, shophouse….
– Thời gian bàn giao: Quý 3/2019
– Ngân hàng hỗ trợ: VP Bank

Vị trí của dự án:

Với định hướng trọng tâm phát triển nền kinh tế chất xám đến năm 2025, quận 9 có tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai gần. Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được đẩy mạnh đầu tư và gấp rút hoàn thiện. Hiện tại, khu Đông được cho là khu vực có hạ tầng giao thông tốt nhất. Điểm mạnh giao thông của khu Đông đó là ngoài hạ tầng giao thông chính, thì mạng lưới giao thông kết nối vùng cũng được xây dựng theo hướng mở rộng như cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành… Nhờ vậy, khu Đông và đặc biệt là quận 9 chẳng những kết nối dễ dàng với các quận quan trọng khác như quận 1, quận 2, quận 4, quận 7, quận Bình Thạnh… mà còn kết nối linh hoạt với Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận, Bình Dương…
Giao thông kết nối của dự án
Hiện nay, Khu công nghệ cao, các nhà máy của những tập đoàn hàng đầu thế giới như Samsung, Jabil, Schneider Electric, các trường đại học Full-Bright, Nguyễn Tất Thành, khu công nghệ cao FPT, cơ sở đào tạo Vietjet… cũng đang trong giai đoạn xây dựng, một số đã đi vào hoạt động.
Hausneo sở hữu vị trí kết nối giao thông đặc biệt thuận lợi, di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các khu vực quan trọng của Sài Gòn cũng như các tỉnh liền kế nhờ hạ tầng giao thông hiện hữu như:
• Kết nối về quận 1, quận 2 chỉ từ 5 -10 phút thông qua trục đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây hoặc các tuyến đường nội thành như Đồng Văn Cống qua Mai Chí Thọ về quận 2…
• Kết nối về quận 7, Cần Giờ, Nhà Bè thông qua vòng xoay Mỹ Thủy qua cầu Phú Mỹ (nút giao thông Mỹ Thủy đang được xây dựng, dự kiến hoàn thành năm 2018)
• Kết nối về Thủ Đức thông qua đường Đỗ Xuân hợp hoặc đường Vành Đai 2 đang dần khép kín.
• Kết nối với Vũng Tàu, Đồng Nai, sân bay Long Thành thông qua đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây và dự án cầu Cát Lái đang lên kế hoạch thi công.
• Kết nối dễ dàng qua tất cả các quận khác thông qua các tuyến đường chính như: đường Đào Văn Cống, đường Đỗ Xuân Hợp, đường Võ Chí Công, Đường Liên Phường,….

Hệ thống tiện ích tại dự án:

Căn hộ Hausneo được chủ đầu tư chăm chút và dốc nhiều tâm huyết nhằm tạo nên một sản phẩm thân thiện, tạo nên một cộng đồng cư dân an ninh, văn minh – hạnh phúc, mang lại giá trị cuộc sống tốt nhất cho quý cư dân với hệ thống tiện ích nội & ngoại khu đa dạng.
Hausneo tọa lạc trong khu dân cư hiện hữu, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, bao quanh là các khu biệt thự cao cấp mang đến một cuộc sống chất lượng và thanh bình cho cư dân nơi đây.
Hệ thống tiện ích tại dự án
Hausneo với mật độ xây dựng thấp, đến 66% không gian dành cho tiện ích và cảnh quan tạo nên môi trường sống xanh và an lành.

Hệ thống tiện ích nội khu tiêu chuẩn:

Với sự nghiên cứu và tìm hiểu kỹ đời sống và văn hóa của người Việt, EZ land xây dựng dự án Hausneo với hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tương lai mang đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, ấm áp và thoải mái.
• Hồ bơi hauspool
• Hồ bơi trẻ em
• Sân chơi nước trẻ em
• Bãi đậu xe
• Bãi đậu xe ngoài trời
• Cửa hàng tiện ích
• Khu sinh hoạt cộng đồng (230m2)
• Nhà trẻ
• Sân chơi trẻ em (280m2)
• Khu vực gym ngoài trời
• Khu vực BBQ ngoài trời
• Vườn thư giãn

Hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng:

Ngoài hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, Hausneo còn thừa hưởng được khối tiện ích ngoại khu đa dạng nhờ hệ thống hạ tầng đã và đang được tiếp tục đầu tư tại khu vực như:
– Trung tâm tài chính thương mại bậc nhất Sài Gòn Sala
– Khu đô thị Phú Mỹ Hưng
– Vincom Lê Văn Việt
– Hệ thống các trường đại học trong khu vực quận 1, 2, 4, 7, 9 đặc biệt dự án trường đại học Fulbright và Nguyễn Tất Thành đang đầu tư xây dựng
– Dự án Aeon Mall đang được lên kế hoạch tại vòng xoay Liên Phường và Võ Chí Công
– Hệ thống các trường mầm non, tiểu học, trung học chất lượng đào tạo nước ngoài quận 2
– Khu trung tâm thương mại The Art đang được xây dựng
– Bệnh viện quốc tế Phúc An Khang
– Bệnh viện Ung Bướu 2 quận 9
– Bến xe Miền Đông đang được dời về quận 9
– Khu công nghệ cao giai đoạn 2

Một số hình ảnh của dự án:

Không gian xanh mát của dự ám
Hồ bơi rộng rãi tại dự án
Thiết kế căn hộ tại dự án
Hơn cả một căn hộ, Hausneo là một tổ ấm để chào đón mọi người về với gia đình. Sự an toàn, tiện ích tại đây sẽ giúp cư dân có được những giây phút thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không gian thoáng đãng và đầy đủ các dịch vụ tại dự án sẽ giúp cuộc sống cư dân thật thuận tiện và dễ dàng.

Nhận xét