Văn phòng cho thuê Tân Hoàng Minh Building quận 3

Giới thiệu chung về cao ốc văn phòng Tân Hoàng Minh Building quận 3:

Tân Hoàng Minh Building được Công ty Đầu tư Diamon House cho thuê với giá 24$/m2/tháng. Thuộc chuỗi cao ốc văn phòng quận 3 giá rẻ, tọa lạc ngay mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Tân Hoàng Minh Building do Tập đoàn Tân Hoàng Minh Group làm chủ đầu tư, được xây dựng trên khu đất 368 m2 và đưa vào khai thác tháng 11/2010. Tòa nhà là tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Quận 3 với thiết kế vừa mang tính hiện đại vừa mang hơi hướng cổ điển với các thiết kế nội thất sang trọng, tiết kiệm năng lượng, gần gũi với môi trường, đối lập với phần mặt tiền ốp đá điêu khắc mang vẻ đẹp cổ điển theo phong cách Châu Âu.
Cao ốc sở hữu mặt tiền đắt giá hướng ra đại lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa, bao quanh là các nhà hàng, chung cư cao cấp, ngân hàng và siêu thị lớn… giúp khách thuê tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển khi có nhu cầu tiếp cận các dịch vụ. Từ vị trí này chỉ mất 10 phút để ra đến sân bay, 10 phút để lưu thông ra quận 1. Nhờ vào những ưu điểm trên, diện tích khối văn phòng cho thuê của tòa cao ốc Pax Sky Building Nam Kỳ Khởi Nghĩa luôn được lấp đầy bởi các doanh nghiệp tên tuổi, việc chọn đặt văn phòng tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc xây dựng uy tín thương hiệu cho quý doanh nghiệp.
Phối cảnh cao ốc Tân Hoàng Minh Building quận 3
Tòa nhà Tân Hoàng Minh Building được trang bị những tiện nghi cao cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt…Tòa nhà còn cung cấp đường dây internet tốc độ cao, đường dây điện thoại, hệ thống cách âm riêng biệt cho từng văn phòng.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Tân Hoàng Minh Building sở hữu vị trí đắc địa tại khu trung tâm kinh tế tài chính của khu vực – đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3. Nam Kỳ Khởi Nghĩa được xem là tuyến đường huyết mạch nối liền giao thông trục Quận 3 – quận Phú Nhuận và quận Tân Bình. Thuận tiện lưu thông đến các công trình lớn trong khu vực như sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Hoàng Văn Thụ…
Tòa nhà Tân Hoàng Minh Building có vị trí độc lập, xung quanh là các tòa cao ốc văn phòng cao cấp như Anh Đăng Building, Bảo Minh Tower, Minh Long Building, PT Building… Đây cũng là khu vực tập trung nhiều công trình công cộng như siêu thị lớn, bệnh viện, công viên… Việc đặt văn phòng tại đây giúp quý khách dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ đa dạng như ẩm thực, giải trí… cũng như tận hưởng các lợi thế về vị trí lâu dài.
– Gần Trường Đại học Sư phạm Tp.HCM 260m
– Cách Viện Pasteur 500m
– Xung quanh tòa nhà là rất nhiều các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Diện tích, giá thành cho thuê  và thanh toán :

– Diện tích cho thuê là: 50 – 80 – 120 – 200 – 277 m2;
– Giá thuê: 545,800VND/m2/tháng ~  24USD/m2/tháng;
– Phí dịch vụ: 113,800VND/m2/tháng ~ 5USD/tháng;
– Tiền điện sử dụng: Theo giá điện kinh doanh của nhà nước;
– Phí gởi xe máy: 159,200VND/xe máy/tháng ~ 7USD/xe máy/tháng;
– Phí gởi xe hơi: 2,728,800VND/xe hơi/tháng ~ 120USD/xe hơi/tháng;
– Thời hạn tối thiểu cho thuê là: 3 năm;
– Thanh toán: Thanh toán từng tháng. Hoặc quý nếu khách hàng mong muốn.

Tiện tích của tòa nhà Tân Hoàng Minh Building:

– Tòa nhà có 2 thang máy tốc độ cao, 01 thang bộ và 01 thang thoát hiểm;
– Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động;
– Máy phát điện dự phòng cung cấp 100% công suất;
– Hệ thống internet, điện thoại lắp sẵn tại từng khu vực trong tòa nhà;
– Khu toilet riêng, sạch sẽ được vệ sinh mọi lúc mọi nơi;
– Bãi đậu xe rộng rãi: dưới tầng hầm và khuôn viên xung quanh tại tòa nhà.

Một số hình ảnh của tòa nhà:

Hình ảnh tổng quan của tòa nhà
Không gian bên trong tòa nhà
Văn phòng cho thuê tại tòa nhà
Cao ốc được xếp hạng B dựa theo tiêu chí đánh giá phân hạng văn phòng. Với lợi thế về vị trí địa lý, diện tích thuê đa dạng cùng giá cả hợp lý, tòa nhà Tân Hoàng Minh Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý khách.
Chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty Đầu tư Diamon House

Nhận xét