Văn phòng cho thuê VPBank Tower Saigon tại Quận 1

Giới thiệu chung về cao ốc văn phòng VPBank Tower Saigon tại Quận 1:

VPBank Tower Saigon là một trong những tòa nhà thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê giá rẻ quận 1 được cho thuê với giá 30$/m2/tháng. Tòa nhà sở hữu vị trí đẹp ngay mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Cao ốc VPBank Tower Saigon có chủ đầu tư là Công ty cổ phần Cảnh Hưng Hải Thành, dưới sự giám sát thi công của nhà thầu chính Coteccons, tòa nhà được đánh giá cao nhờ vào thiết kế hiện đại, sáng tạo, nét kiến trúc độc đáo. Mặt ngoài tòa nhà được bao phủ toàn bộ bằng kính, nhìn từ xa, tòa nhà phủ lên người một màu xanh mướt mát tựa như một dòng sông yên ả trôi giữa lòng thành phố. Đặc biệt hơn, ẩn giữa dòng sông là hình ảnh một cây vàng “mọc” từ đại sảnh tầng trệt lên cao đến tầng thượng, đây được xem là biểu tượng của sự thịnh vượng, phát đạt, mang lại nhiều may mắn cho khách thuê tại đây.
Tòa nhà được xây dựng trên tổng diện tích 39.000m2 với 27 tầng cao, 4 tầng hầm, 1 sân thượng và một hồ bơi ngoài trời. Từ tầng trệt đến tầng 20 là diện tích dành cho khối văn phòng và trung tâm thương mại, toàn bộ các tầng văn phòng đều được trang bị tiện nghi cao cấp đúng chuẩn văn phòng cho thuê phân hạng A, với cửa kính trong suốt hướng ra sông Sài Gòn.
Tổng quan cao ốc VPBank Tower Saigon quận 1
VPBank Tower Saigon có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đại lộ Tôn Đức Thắng, tòa nhà là một khu phức hợp bao gồm đầy đủ các dịch vụ, giúp khách thuê dễ dàng tiếp cận các dịch vụ như mua sắm, giải trí, ẩm thực… Đặc biệt hơn, nằm giữa khối văn phòng cho thuê HCM và khối căn hộ là khu hồ bơi và Sky Club với đầy đủ các dịch vụ thư giãn như trung tâm thể dục thể thao, nhà hàng ngoài trời… Nơi đây hứa hẹn sẽ giúp quý khách thư giãn sau một ngày làm việc.
Ngoài ra, VPBank Tower Saigon còn được trang bị thang máy tốc độ cao cũng như lối đi riêng cho khối văn phòng, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Cao ốc cho thuê văn phòng VPBank Tower Saigon tọa lạc tại vị trí được xem là “trái tim” của Quận 1 – góc giao giữa đại lộ Tôn Đức Thắng và cảng Ba Son. Tòa nhà là một dự án phức hợp bao gồm khối văn phòng cho thuê – nơi đặt trụ sở của nhiều ngân hàng và công ty tài chính nổi tiếng; bên cạnh đó là khu căn hộ cao cấp hạng sang.
VPBank Tower Saigon có view hướng ra sông Sài Gòn, bao quanh là các công trình cao ốc văn phòng cho thuê tầm cỡ như Le Meridien Saigon, Bảo Việt Bank Tower, Saigon Trade Center… Từ vị trí này chỉ mất vài phút để lưu thông ra các công trình nổi tiếng của thành phố như phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà hát thành phố…
– Ngay cạnh Công trường Mê Linh
– Cách Vietcombank Tower 50m
– Gần Liberty Central 260m
– Đi đến Sân bay Tân Sơn Nhất 400m
– Xung quanh tòa nhà là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Diện tích, giá thành cho thuê  và thanh toán :

– Diện tích cho thuê là: 150 – 1.200 m2;
– Giá thuê: 680,400VND/m2/tháng ~  30USD/m2/tháng;
– Phí dịch vụ: 136,000VND/m2/tháng ~ 6USD/tháng;
– Tiền điện sử dụng: Theo giá điện kinh doanh của nhà nước;
– Phí gởi xe máy: 181,400VND/xe máy/tháng ~ 8USD/xe máy/tháng;
– Phí gởi xe hơi: 3,175,200VND/xe hơi/tháng ~ 140USD/xe hơi/tháng;
– Thời hạn tối thiểu cho thuê là: 3 năm;
– Thanh toán: Thanh toán từng tháng. Hoặc quý nếu khách hàng mong muốn.

Tiện tích của tòa nhà Agrex Building :

– Tòa nhà có 2 thang máy tốc độ cao, 01 thang bộ và 01 thang thoát hiểm;
– Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động;
– Máy phát điện dự phòng 100% công suất;
– Hệ thống internet, điện thoại lắp sẵn tại từng khu vực trong tòa nhà;
– Khu toilet riêng, sạch sẽ được vệ sinh mọi lúc mọi nơi;
– Bãi đậu xe rộng rãi: dưới tầng hầm và khuôn viên xung quanh tại tòa nhà.

Một số hình ảnh của tòa nhà:

Không gian cấu trúc của tòa nhà
Một góc của tòa nhà
Tòa nhà chụp từ dưới lên
Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng VPBank Tower Saigon là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê Quận 1, là lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp đang tìm thuê văn phòng quận 1 phân hạng A. Tòa nhà hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.
Chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty Đầu tư Diamon House

Nhận xét