Dự án chung cư căn hộ Central Premium tại Quận 8

Tổng quan dự án chung cư căn hộ Central Premium tại Quận 8:

Central Premiumdự án căn hộ chung cư thuộc Khu phức hợp Chánh Hưng Giai Việt với tổng diện tích hơn 4 ha, 8 block chung cư. Hiện nay, 5 block đã được bàn giao cho khách hàng, 1 bock chuẩn bị bàn giao trong quý III/2016, còn lại 2 block đang chuẩn bị khởi công.
Chung cư Central Premium quận 8, Tp.HCM tạo ra bước đột phá mới về mặt thiết kế, quy mô 2 khối nhà cao 27 tầng, tổng diện tích hơn 8000m2, hồ bơi tràn rộng hơn 500m2, khối đế thương mại 6 tầng. Quốc Cường Land trong đợt công bố mở bán tới sẽ áp dụng mô hình căn hộ và offecetel đầu tiên ở quận 8 nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như bắt kịp xu hướng địa ốc 2016.
Phối cảnh tổng quan dự án Central Premium tại Quận 8
– Tên dự án: Căn hộ Central Premium
– Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Quốc cường Gia Lai
– Quy mô: Gồm 2 block cao 27 tầng với tổng cộng 500 căn hộ
– Tầng hầm: Gồm 1 tầng
– Tầng 1-6: Tầng tiện ích và trung tâm thương mại
– Loại căn hộ: Từ 1-3 phòng ngủ
– Thời hạn sở hữu: Lâu dài đối với người Việt Nam; 50 năm đối với người nước ngoài theo pháp luật hiện hành.

Vị trí của dự án:

Chung cư Central Premium nằm trên 3 mặt tiền đường Tạ Quang Bửu lộ giới 30m, đường Phạm Hùng và đường số 1, phường 5, quận 8, Tp.HCM, đây là khu cộng đồng văn minh, chuẩn mực hoàn toàn mới. Dự án liền kề ngay trung tâm hành chính quận 8, các cư dân tại dự án có thể di chuyển dễ dàng tới các địa điểm. Đặc biệt, dự án rất gần quận 5, cách chỉ 1 cây cầu Nguyễn Tri Phương.
Vị trí của dự án
Tọa lạc ngay vị trí đắc địa, mặt tiền đường Tạ Quan Bửu – Phạm Hùng. Nằm trong khu tổng thể thương mại căn hộ cao cấp Chánh Hưng – Giai Việt.
– Kết nối dễ dàng đến trung tâm các quận như: Quận.1, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 10, Quận 11, Quận Bình Chánh..v.v.v.
– Ngay sát chợ Bến Thành 15 phút đi xe.
– Cách sân bay Tân Sơn Nhất 35 phút đi xe.
– Gần sân golf, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trường học cấp 1, 2 ,3 và trường đại học RMIT, Đại học Sài Gòn, ĐH Tôn Đức Thắng…v.v.v.
– Và cách đường Trần Hưng Đạo 1km

Hệ thống tiện ích tại dự án:

Tiện ích nội khu:

Chung cư Central Premium sở hữu đầy đủ những tiện ích như Gym, Spa, trung tâm thương mại, 2 sân tenis, 3 hồ bơi, công viên rộng hơn 10.000m2, có cả khu vui chơi cho người già và trẻ em, không gian thân thiện và hiện đại.

Tiện ích ngoại khu

Cơ sở hạ tầng hiện đại, điện, cáp điện thoại được thiết kế ngầm sẽ đem đến cho dân cư cảnh quan thoáng đãng và một cuộc sống có tính an toàn cao. Các trục đường nội bộ rộng đã được trải nhựa, hệ thống thoát nước thải và nước mưa riêng đảm bảo môi trường trong sạch lâu dài.
– Rất gần trường học, chợ, nhà thờ, cây xăng…
– Gần Trung tâm thương mại An Đông Plaza, nhà sách Nguyễn Văn Cừ, siêu thị lớn Satra
– Gần bệnh viện Chợ Rẫy, Nguyễn Tri Phương
– Các Phú Mỹ Hưng khoảng 10 phút xe máy theo đường Đại lộ Nguyễn Văn Linh
– Từ dự án, đi bộ vài chục m có thể gặp nhiều nhà hàng, dịch vụ ăn uống, cafe, khu vui chơi giải trí..

Một số hình ảnh của dự án:

Hệ thống tiện ích tại dự án
Không gian xanh mát bên trong dự án
Trung tâm thương mại tại dự án
Với thiết kế hiện đại cùng việc tối ưu hóa diện tích sử dụng nhằm tạo nên không gian thông thoáng tự nhiên, Central Premium sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và năng động để khởi động một ngày mới. Bằng sự chăm chút kỹ lưỡng cho từng chi tiết dù là nhỏ nhặt nhất, căn hộ chắc chắn sẽ đem đến cho gia đình bạn một không gian ấm cúng và sum vầy sau một ngày làm việc căng thẳng.

Nhận xét