Dự án căn hộ chung cư Ascent Lakeside tại Quận 7

Dự án căn hộ chung cư – Dự án căn hộ Ascent Lakeside được thiết kế theo mô hình căn hộ ở Nhật Bản, tạo thành một khối kiến trúc đồng bộ, hài hòa, các căn hộ đều có mặt thoáng để đón ánh sáng tự nhiên và gió trời và được thiết kế sân vườn rộng thoáng mát.

Phối cảnh dự án Ascent Lakeside

Giới thiệu dự án:

– Tổng số căn hộ: 624 căn;
– Số tầng: Có hai khối với khối A1- A2 có 29 tầng & khối B có 32 tầng;
– Diện tích khu đất: 19.509 m2;
– Tổng vốn đầu tư dự án: 25 triệu USD;
– Chủ đầu tư: Tiến Phát Corp (thuộc Hòa Bình Corp) và Sanyo Homes Nhật Bản làm chủ đầu tư;
– Dự án căn hộ Ascent Lakeside là dự án đầu tư đầu tiên mà hai đơn vị này cùng hợp tác phát triển.

Vị trí dự án:

Dự án căn hộ Ascent Lakeside là một trong những dự án căn hộ Quận 7 có thuận tiện ở mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh ngay giao lộ với Đường Huỳnh Tấn Phát, đường vào khu công nghiệp Phú Thuận. Dự án Ascent Lakeside tọa lạc mặt tiền đường lớn Nguyễn Văn Linh là trung tâm kết nối giữa Quận 1 và Khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7 với Khu đô thị Thủ Thiêm. Vì vậy, đây là khu vực có giao thông vô cùng thuận lợi.

– Mất 20 phút đi đến trung tâm Quận 1;
– Chỉ cần 5 phút đến Phú Mỹ Hưng;
– Đi đến chợ lớn tầm mất 10 phút;
– Chỉ 5 phút bạn có thể tới khu Trung Sơn Quận 8.

Tiện ích:

Tiện ích nội khu:

Tại dự án, gia đình bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu tiện nghi nhất. Dự án sở hữu đầy đủ tiện ích sang trọng cao cấp như: Hồ bơi, gym, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, văn phòng làm việc, trung tâm thương mại, khách sạn, bãi đậu xe ngầm theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, tại căn hộ chung cư còn có camera được gắn toàn khu vực đảm bảo an ninh đa lớp 24/24.
Với vị trí đắc địa và sự đầu tư thiết kế, Ascent Lakeside mang trong mình nhiều tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu của hầu hết người sử dụng.

Thiết kế bên trong căn hộ Ascent Lakeside
Tiện ích ngoại khu:

Tại dự án căn hộ, bạn có thể đi lại dễ dàng khi dự án nằm ngày cách góc Nguyễn Văn Linh và cầu Tân Thuận II có 300m, khiến việc di chuyển đến các quận trung tâm trong thành phố đều rất thuận tiện.

Dự án nằm gần nút giao giữa quận 7 và quận 4, khách hàng yên tâm khi xung quanh có rất nhiều tiện ích độc đáo về giáo dục, y tế, sinh hoạt. Thiên nhiên tràn đầy với hồ Tân Mỹ là một trong số hồ lớn nhất tại Quận 7 mang đến cảm giác thư  thái như thiên nhiên đang vào tận trong căn nhà của bạn. Môi trường sống nhờ vậy cũng trở nên trong lành và thoáng đãng hơn rất nhiều.

Nhận xét