Dự án căn hộ chung cư Kenton Node Hotel Complex

Ngoài lợi thế về đường bộ, Kenton Node Hotel Complex còn mang những nét đặc trưng của một khu căn hộ cao cấp ven sông với dòng sông Rạch Đỉa xanh mát đầy nước quanh năm. Dựa vào đó, cư dân của Kenton Node có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng ngay trong chính căn hộ của mình. Trong tương lai rất gần, các dịch vụ giải trí trên sông phát triển sẽ càng làm tăng tính hấp dẫn của Kenton Node.
 
Dự án chung cư Kenton Node Hotel Complex


Tổng quan dự án Kenton Node Hotel Complex

Tên đầy đủ dự án : Kenton Node Hotel Complex
Đơn vị xây dựng: Cotecons
Đơn vị đầu tư: Công ty TNHH Xây Dựng – Sản Xuất – Thương Mại Tài Nguyên
Xây dựng tại: Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Tp. HCM
Diện tích quy hoạch : 10.8 ha
Diện tích phủ xanh: 77%
Mật độ xây dựng toàn khu: 23%
Quy mô dự án: 9 tòa tháp
Số lượng tiện ích: 50
Sản phẩm bao gồm: Căn hộ, Shophouse, khách sạn, office tel, condotel, TTTM, văn phòng.
Tổng số lượng căn : 3000 căn hộ, 800 hotel – condotel.

Vị trí dự án:

Kenton Node tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền đại lộ Nguyễn Hữu Thọ, trung tâm của Khu đô thị Nam Sài Gòn. Từ dự án, cư dân sở hữu căn hộ Kenton Node có thể thuận lợi khi đi đến trung tâm PMH chỉ với 2 phút qua Đại lộ Nguyễn Văn Linh, về trung tâm Quận 1 với 10 phút qua Đại lộ Nguyễn Hữu Thọ, 10 phút để về quận 5 qua Nguyễn Hữu Thọ; các khu vực xung quanh như trường học, siêu thị, bệnh viện…có thể tiếp cận dưới 5 phút di chuyển.
Có thể khẳng định rằng, vị trí của căn hộ Kenton Node Hotel Complex là một trong những điểm đắc địa tại Khu đô thị Nam Sài Gòn với Quận 7 và Nhà Bè.

Tiện ích:

Kenton Node Hotel Complex hội tụ tất cả những loại tiện ích đẳng cấp, hiện đại và tiện lợi nhất tại Nam Sài Gòn. Có thể nói đó là đặc điểm nổi bật mang tính đột phá của Tài Nguyên theo tiêu chí “Khác Biệt” mà Chủ đầu tư định vị.

Dự án chung cư Kenton Node với nhiều tiện tích

Nội khu của Căn hộ Kenton Node gồm 50 điểm tiện ích đẳng cấp bao gồm: siêu thị, trường học, trung tâm thương mại, ngân hàng, văn phòng cho thuê, công viên giải trí, hồ bơi, sân tennis, bến du thuyền, khách sạn 5 sao…
Ngoại khu của Kenton Node là khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu Đô Thị Him Lam hiện hữu với tất cả những tiện ích cần thiết cho cuộc sống và được đánh giá là khu vực có tiện ích tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhận xét