Dự án căn hộ chung cư Centum Wealth tại Quận 9

Tổng quan dự án căn hộ chung cư Centum Wealth tại Quận 9:

Được thành lập từ năm 1990, qua hơn 20 năm hình thành và phát triển. Tập thể cán bộ nhân viên TDH đã không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu Thủ Đức House ngày một vững mạnh và có uy tín trên thị trường. Cùng với những thành quả to lớn đã được xã hội công nhận. Những dự án nhà ở, công trình xã hội mà Thủ Đức House thực hiện đều thể hiện sự tinh tế và có giá trị đích thực, góp phần tạo thêm hình ảnh đẹp cho đô thị cả nước nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Và Centum Wealth cũng không ngoại lệ.
Phối cảnh dự án Centum Wealth tại Quận 9
– Công năng : Căn hộ cao cấp kết hợp khu thương mại dịch vụ, vui chơi giải trí.
– Tổng vốn đầu tư (dự kiến) : 50 triệu USD
– Chủ đầu tư : Công Ty TNHH Bách Phú Thịnh với ngành nghề kinh doanh chính là bất động sản với vốn điều lệ 178 tỉ đồng. Trong đó công ty phát triển nhà Thủ Đức House (TDH) góp 51%. Và công ty Daewon(Hàn Quốc).Co.Ltd góp 49% vốn hợp tác đầu tư. (dự án đang triển khai Cantavil Long Hải Resort)
Quy mô dự án : Gồm 3 block, A1 cao 18 tầng, A2,A3 cao 20 tầng, 540 căn hộ thương mại.
Diện tích khu đất và các khu chức năng :
– Tổng diện tích : 11.582 m²
Diện tích căn hộ : 33.865 m²
Diện tích căn hộ kết hợp thương mại : 3.893 m²
Diện tích thương mại, dịch vụ : 686 m²
– Diện tích xây dựng công trình: 3.673,5 m²
+ Diện tích đất sân, đường giao thông: 4.273,8 m²
+ Đất cây xanh cảnh quan: 3.634,7 m²
+ Diện tích tầng hầm: 21.603,11 m²
– Số căn hộ :
+ 544 căn hộ
+ 508 căn hộ thương mại diện tích từ 55 – 89m2
+ 10 căn Garden house
+ 10 căn Shop House
+ 12 căn Duplex

Vị trí của dự án:

Toạ lạc vị trí đắc đại đường Phan Chu Trinh, Phường Hiệp Phú, Quận 9, cách đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội Chỉ hơn 100m, dân cư Centum Wealth sẽ dễ dàng di chuyển ra các khu vực trọng điểm một cách nhanh nhất.
Thêm vào đó là tuyến Metro Bến Thành- Suối Tiên thì việc kết nối các khu vực ngoài thành như Đồng Nai, Biên Hoà và trung tâm Thành Phố sẽ không bao giờ là khó khăn khi lựa chọn dự án căn hộ chung cư.
Sơ đồ vị trí tòa nhà
Với vị trí nằm góc đường 2 mặt tiền Phan Chu Trinh và đường Song Hành – Xa Lộ Hà Nội. Căn hộ Centum Wealth độc tôn tại khu vực Quận 9.
– Chỉ mất 5′ để di chuyển đến Quận 2, Quận 1 qua Đại Lộ Mai Chí Thọ – Cầu Thủ Thiêm.
– Chỉ mất 10′ để di chuyển đến Quận Bình Thạnh, Quận 3,… qua con đường Điện Biên Phủ.
Thuận lợi hơn khi di chuyển đến vùng ngoại ô như: Bình Dương, Đồng Nai bằng con đương Xa Lộ Hà Nội – Quốc Lộ 1A.

Hệ thống tiện ích tại dự án:

Trong khuôn viên Centum Wealth trang bị đầy đủ các tiện ích sinh hoạt. Đảm bảo chất lượng cuộc sống văn minh, đẳng cấp, bao gồm: Công viên cây xanh, sân thể thao đa năng,  hồ bơi jaccuzi, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, thác nước nhân tạo. Sảnh lounge đón khách, khu đậu xe (Parking), phòng sinh hoạt cộng đồng. Camera an ninh, phòng gym, Café, nhà trẻ, siêu thị mini, khu ẩm thực…
Ưu điểm vượt trội của căn hộ Centum Wealth là thiết kế thoáng, tận dụng tốt không gian bên trong căn hộ, bố cục hợp lý, tất cả các phòng đều có nắng và gió tự nhiên. Tất cả căn hộ có diện tích từ 55 – 89 m2, 02 – 03 phòng ngủ, 02 WC rất phù hợp với gia đình trẻ.
Căn hộ Centum Wealth thiết kế tối đa tiết diện đón gió, ánh sáng, Phòng ngủ có cửa sổ để lấy gió và nắng. Phòng Khách có ban công hướng ra ngoài. Nhà bếp xây không gian mở hoà chung phòng khách, có hệ thống thoát khí, khử mùi và có cửa thông ra bên ngoài tạo cảm giác không bị ngột và phù hợp với việc nấu nướng của người Việt.
Ngoài ra khi khách hàng nhận nhà tại Centum Wealth sẽ nhận căn hộ hoàn thiện nội thất để đảm bảo chất lượng khu căn hộ trong dài hạn. Tránh những phiền toái không đáng có trong quá trình sử dụng căn hộ của cư dân. Riêng giá trị hoàn thiện giúp khách hàng tiết kiệm hàng trăm triệu đồng so với mua nhà thô.
Một ngày trôi qua, thanh thản trút bỏ những lo toan thường nhật của cuộc sống, trở về với thế giới riêng đầm ấm của mình, thỏa nguyện với những gì đang có và tự hào khi nghĩ về tương lai.
Với Khu căn hộ cao cấp Centum Wealth, bạn sẽ có một trải nghiệm thật khác biệt. Đó không chỉ là một nơi an cư sang trọng tiện nghi mà còn thực sự là một nơi nghỉ dưỡng với hồ bơi rộng lớn được đầu tư dành riêng cho cư dân.

Một số hình ảnh của dự án:

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại dự án
Thiết kế căn phòng mẫu tại dự án
Với chung cư Centum Wealth thì nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống mà cư dân hằng ao ước. Tất cả căn hộ đều sở hữu view nhìn thông thoáng, không bị che chắn bởi công trình nào. Mỗi căn hộ tại đây đều có ban công riêng để đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên, mang không khí trong lành và làn gió mát vào bên trong căn hộ, giúp cho chủ nhân căn hộ có thể hoàn toàn trút bỏ những mệt nhọc khi trở về nhà.

Nhận xét