Bán căn hộ chung cư Masteri An Phú tại Quận 2

Bán căn hộ chung cư - Căn hộ Masteri An Phú dự án mới nhất của Thảo Điền Investment sẽ được chính thức ra mắt thị trường vào tháng 06 này. Đây sẽ là khu phức hợp gồm có căn hộ ở cao cấp , khu thương mại, trung tâm giải trí tại trung tâm hành chính quận 2, Sài Gòn.

Vị trí căn hộ:

Masteri An Phú quận 2 có vị trí địa lý cực đẹp, khi nằm ở mặt tiền Xa Lộ Hà Nội – phía Đông hướng về ngã 3 Vũng Tàu – hướng Tây là cầu Sài Gòn trục đường chính để đi vào trung tâm thành phố.

Từ Masteri An Phú dễ dàng kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch và ngay tại nhà ga An Phú (ga số 7) của tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên, bạn và gia đình chỉ mất 5 phút vào trung tâm quận 1 và các quận lân cận.Cách sông Sài Gòn 200m, bạn có thể hưởng trọn vẹn một không gian sống thoáng đãng với nắng gió tự nhiên.

Với vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín cùng với hàng loạt hệ thống tiện ích, dịch vụ nội và ngoại khu vượt trội, dự án Masteri An Phú hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một dòng căn hộ cao cấp, sang trọng và một cơ hội đầu tư hấp dẫn ngay tại trung tâm quận 2.

Thiết kế của căn hộ chung cư Masteri An Phú:

Quy mô dự án gồm 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng và 2 hầm:
  • Tầng hầm: 2 tầng hầm đậu xe.
  • Tầng 1-3: Trung tâm thương mại, dịch vụ.
  • Tầng 4-33: Căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ.
Tổng số căn hộ 900 căn.
Tổng diện tích dự án: 10.000m2
Nhà thầu xây dựng: CotecCons
Mức giá: Khoảng 30 – 35 tr/m2 (chưa VAT)
Các loại diện tích:
  1. Căn hộ 1 phòng ngủ: 45 – 52m2.
  2. Căn hộ 2 phòng ngủ: 59 – 72m2.
  3. Căn hộ 3 phòng ngủ: 86 – 92m2.

Tiện ích tại Master An Phú:

Nằm ngay bên trong khu đô thị mới của quận 2, với cảnh quan xung quanh đẹp và tầm nhìn thông thoáng, quan sát được nhiều cảnh đẹp trong thành phố và đặc biệt là có thể tận hưởng không khí trong lành từ Sông Sài Gòn. Bao quanh căn hộ Masteri An Phú là công viên cây xanh, tiện cho việc luyện tập thể dục hít thở không khí trong lành.
  • Gần nhà ga số 7 – An Phú, tuyến Metro số 1.
  • Tầm nhìn cực đẹp nhất là quang cảnh về đêm.
  • Căn hộ có thiết kế hiện đại và đa dạng theo phong cách Châu Âu
  • Có nhiều mẫu căn với nhiều diện tích để khách hàng chọn lựa
  • Giao thông nội bộ khu căn hộ đã hoàn thiện và rất thông thoáng
  • Chốt an ninh bảo vệ khu căn hộ 24/24
Bên trong căn hộ Masteri An Phú gồm những tiện ích sang trọng và hiện đại như: khu mua sắm hàng hiệu – phòng tập gym & Yoga – caffee – và nhiều thứ khác….Gần đó là trung tâm mua sắm Vincom Thảo Điền.

Chung cư Masteri An Phú được xem là sự kết hợp của những đơn vị tên tuổi nhất Chủ đầu tư Thảo Điền  Investment – Nhà thầu xây dựng Coteccons và Ngân hàng Techcombank bảo lãnh đảm bảo sự an tâm tuyệt đối của khách hàng khi quyết định mua. Cam kết từ chủ đầu tư bàn giao căn hộ đúng tiến độ; Chất bạn lường bàn giao đúng như cam kết

Một số hình ảnh của chung cư Masteri An Phú:


Phối cảnh toàn cảnh khu Masteri An Phú về đêm

Giao thông xung quanh khu chung cư

Tiện ích trong tòa nhà không gian thoáng đãng mát mẻ

 

Nhận xét